399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Những lý do bạn không nên mua máy đóng thùng carton cũ

Những lý do bạn không nên mua máy đóng thùng carton cũ

Máy đóng thùng carton cũ có giá rẻ hơn gấp 2 lần so với sản phẩm mới, giúp tiết kiệm chi phí khi mua. Tuy nhiên đây cũng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu.

Trong những năm gần đây, các sản phẩm thanh lý đang rất được nhiều người ưa chuộng chọn lựa bởi nó khá rẻ và có thể sử dụng được. Mặc dù nó vẫn đảm bảo các tính năng hoạt động như máy đóng thùng carton mới thế nhưng trên thực tế đó không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp. Vậy tại sao không nên mua máy đóng thùng carton cũ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu giải đáp được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Máy đóng thùng carton cũ là gì?

Máy đóng thùng carton là khái niệm của 1 thiết bị được thiết kế sản xuất để đóng gói thùng carton. Nó giúp cho công đoạn đóng gói thùng được trở nên nhanh chóng và trôi chảy. Đồng thời giúp nâng cao năng suất đóng thùng, tiết kiệm chi phí và nhân công đóng gói.

Sử dụng máy đóng thùng carton còn đảm bảo tính thẩm mỹ hơn. Nó cũng không thường xuyên gây ra lỗi trong quá trình hoạt động hoặc ảnh hưởng đến sự an toàn của hàng hóa bên trong.

Còn loại máy đóng thùng carton cũ là sản phẩm đã từng được sử dụng trong 1 thời gian dài mà người ta không sử dụng nữa rao đi bán lại.

Lý do không nên mua máy đóng thùng carton cũ

- Chất lượng không như mới

Một đều hiển nhiên khi mua các thiết bị công nghệ đã qua sử dụng, thanh lý đó là chất lượng không đảm bảo. Thông thường máy đóng thùng cũ đều đã sử dụng trong 1 thời gian dài, khi không sử dụng hoặc không phục vụ tốt nữa họ mới bán lại. Đều này có nghĩa nếu bạn mua máy cũ thì hiệu suất làm việc nó cũng sẽ giảm hẳn, nó cũng sẽ nhanh chóng bị hư hại.

- Không được bảo hành

Khi mua máy đóng thùng carton cũ chúng ta cần phải chấp nhận rằng, sản phẩm không được bảo hành. Sản phẩm 1 khi qua tay thì thường mất đi chế độ bảo hành, nếu như trong quá trình sử dụng bị hư hỏng, bạn sẽ không thể sữa chữa và thay thế phụ kiện một cách tốt hơn từ nhà cung cấp.

Trong khi đó nếu mua máy đóng thùng carton mới, bạn có chế độ bảo hành được lâu năm và có thể đảm bảo được về chất lượng sản phẩm mà bạn đang sử dụng.

- Không biết rõ nguồn gốc, nhà sản xuất

Có bao nhiêu người chắc chắn rằng, sản phẩm công nghệ mình mua cũ là bảo đảm được nhà sản xuất của nó. Trên thực tế, sẽ có rất ít trường hợp biết  nhà sản xuất của nó. Chỉ khi bạn mua từ người quen hoặc người còn giấy tờ mua bán.

Thế nhưng điều này vẫn không thể đảm bảo được đây là 1 sản phẩm chất lượng với thực trạng hàng giả, nhái kém chất lượng tràn lan như hiện nay. Do đó nếu mua các loại máy đóng thùng carton đã qua sử dụng thật khó để bạn nhận biết được đây có phải là sản phẩm chính hãng hoặc không.

- Dễ bị lừa

Nếu bạn là một người chẳng có quá nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua máy đóng thùng, bạn quả thật rất dễ bị lừa đảo khi mua. Bởi vì sao? Bạn sẽ chẳng biết giá gốc hiện tại của nó bao nhiêu. Bạn cũng chẳng biết được nó còn đảm bảo sử dụng trong bao lâu. Vì vậy bạn rất dễ tốn kém chi phí để mua sản phẩm treo đầu dê, bán thịt chó mà mình chẳng thể nào đưa ra nhận xét được.

Do vậy nếu mua máy đóng thùng đã cũ bạn rất dễ bị lừa về sản phẩm và chất lượng của nó.

Kết  luận

Mặc dù mua máy đóng thùng carton đã cũ mang lại bạn rất nhiều lợi ích trong giá cả, thế nhưng nó cũng sẽ gây ảnh hưởng và tốn kém ví tiền của bạn nếu như không sử dụng được nhiều hay bị hư hỏng. Qua bài viết này bạn có thể thấy rằng, mua máy đóng thùng cũ trên thực tế không mang lại cho bạn quá nhiều lợi ích thậm chí nó còn ảnh hưởng đến bạn cũng như chất lượng của quy trình đóng gói.