399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông không chỉ có trong chương trình học tập của bộ môn mỹ thuật cho học sinh, hiện nay nó còn là một trong những đề tài được mọi tầng lớp và nhiều cuộc thi, chuyên đề quan tâm không kém.

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông: không chấp hành luật lệ giao thông

An toàn giao thông là cụm từ được quan tâm và lo lắng của tất cả chúng ta, bởi lẽ, hiện nay tai nạn và nhiều bất cập xấu về giao thông ngày càng tăng lên rõ rệt. Nó không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của người tham gia giao thông mà còn ảnh hưởng đến cả gia đình và toàn xã hội. Hậu quả đầu tiên nó mang lại chính là việc mất đi sinh mạng hoặc để lại bệnh tật suốt đời. Chính vì lẽ đó, Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông ngày càng được quan tâm nhằm gửi gắm, nhắn nhủ chúng ta nhiều hơn về vấn đề này.

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông: vụ tai nạn giao thông

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông không chỉ tôn vinh nét bút hay năng khiếu về hội họa, mỹ thuật mà nó còn là nơi để chia sẻ và gửi gắm những mục đích và trách nhiệm của mỗi chúng ta khi tham gia giao thông.

Hiện nay, nhiều chương trình của các tổ chức cũng thường diễn ra với phần thi Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông để khuyến khích bạn trẻ tìm hiểu, nâng cao và ý thức nhiều hơn về giao thông. Mới đây, Bộ giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng công ty Toyota phát động cuộc thi vẽ tranh đề tài an toàn giao thông cho tất cả học sinh tiểu học trên cả nước.

vẽ tranh đề tài an toàn giao thông

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các em mơ ước về đam mê, sự sáng tạo, ước mơ về phương tiện giao thông hiện đại, tốt để đi lại. Cuộc thi còn mong muốn đóng góp nhận thức của các em về vấn đề an toàn giao thông khi còn nhỏ.

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông: mơ ước, sáng tạo về giao thông

Tất cả các cuộc thi, dù lớn hay nhỏ cũng mong muốn gửi gắm thông điệp về an toàn giao thông của hiện tại và trong tương lai của chúng ta. Nó không chỉ góp phần cho sự sống, ước mơ trong tương lai, góp phần phát triển kinh tế gia đình, xã hội mà còn nâng cao sự tồn tại cùng sự phát triển văn minh và văn hóa hơn cho loài người.

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông là một trong những bộ môn, chủ đề hay cuộc thi ý nghĩa và thiết thực nhất trong cuộc sống và góp phần vào sự thịnh vượng và phát triển của cá nhân, xã hội.