399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu

Địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu

Địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu khi nhiều bạn vẫn còn mập mờ và không biết chính xác ở đâu? Bạn đã biết chưa? Nếu chưa rõ có thể tham khảo bài viết để có thêm nguồn thông tin nhé.
 
Địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu
 
Chùa Phật Quang hiện đang ở địa chỉ số 16 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, TPHCM. Đây là ngôi chùa nằm trong bộ phận của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
Phần lớn, ngoài cung cấp thông tin địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu thì bài viết cũng sẽ chia sẻ thêm một số thông tin tiêu biểu về chùa Phật Quang. 
Chùa Phật Quang có diện tích không quá lớn so với các ngôi chùa khác, tuy nhiên đây vẫn là nơi tâm linh và an nhiên rất được người dân cùng các tăng ni, Phật tử quan tâm và thường xuyên thờ cúng, bái Phật….
Chùa Phật Quang nổi tiếng với Lễ Tắm Phật được tổ chức thường niên tại chùa trong khuôn viên chính điện uy nghiêm và trang trọng. Có rất nhiều người nô nức về đây tham gia dự lễ hoan hỷ. Tắm Phật với ý niệm gạt bỏ hết những cấu uế, phiền nào trong tâm của mỗi người, do đó các Phật tử khi tắm phải thể hiện sự cung kính và lắng lòng tâm Phật trong cả hành động, ý nghĩ và lời nói để được Phật gột rửa mọi ưu tư. 

Địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu

Nước tắm Phật sẽ được chia sẻ cho các Phật tử, đây là niềm tin tinh thần vững chắc và linh thiêng. Vào những ngày này, khi bạn đến chùa sẽ tham dự được một lễ ý nghĩa và cảm nhận được cái ấm tình đạo lý mà đức Phật luôn là điểm dựa tâm linh vững chắc. 
 
 
Địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu
 
Bên cạnh lễ Tắm Phật được diễn ra thường niên như vậy thì các ngày rằm, mồng một cũng điều đặn được người dân đến dâng hương, cúng bái. Ngoài ra, chùa Phật Quang còn là nơi sinh hoạt văn hóa lành mạnh, ý nghĩa với việc tổ nhiều buổi sinh hoạt văn hóa, tâm linh cho Phật tử gần xa về tham dự. Cùng với việc kết hợp và tổ chức, giúp đỡ nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ quỹ vì người khó khăn rất thiết thực và ý nghĩa. 
Hy vọng, với bài viết này các bạn sẽ hết thắc mắc địa chỉ chùa Phật Quang ở đâu và có thêm nguồn thông tin bổ ích và ý nghĩa nhé.