399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà hát Hòa Bình ở đâu

Nhà hát hiện đang nằm ở số 240 đường 3/2, phường 12, quận 10, TPHCM. Đây được coi là một trong những Nhà hát lớn ở TPHCM hiện nay.

Nhà hát Hòa Bình ở đâu 

Nằm ở vị trí trung tâm quận và trung tâm thành phố năng động, trẻ trung và nằm liền kề với các nơi nổi tiếng như Học viện Hành chính Quốc gia, Khách sạn – Khu du dịch Kỳ Hòa, gần khu văn hóa, thiếu nhi của Quận, kề bên với chùa Việt Nam Quốc Tự…

Với vị trí địa lý thuận lợi như vậy, nhà hát Hòa Bình đã và đang thu hút rất nhiều các du khách cùng các khán thính giả đến đây với số lượng nổi bật.

Nhà hát Hòa Bình ở đâu 

Nhà hát Hòa Bình bên cạnh là trình chiếu các chương trình phim điện ảnh, truyền hình, ca múa nhạc… và đa dạng các chương trình của lĩnh vực văn nghệ thuật. Đây còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, chương trình quan trọng của Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV cũng như nhiều chương trình văn hoá, lễ kỉ niệm của người dân Quận cũng như Thành phố. 

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động, hội họp và sinh hoạt mang ý nghĩa giáo dục, chính trị của Quận và Thành phố cũng thường xuyên được diễn ra tại không gian của Nhà hát này.

Nhà hát Hòa Bình ở đâu 

Được biết, nhà hát Hòa Bình được khánh thành và chính thức hoạt động năm 1985. Vì đây là một vị trí trung tâm quan trọng thuận lợi và náo nhiệt của Thành phố như vậy, nhà hát Hòa Bình đã và đang là nơi thu hút rất nhiều tầng lớp đến đây với nhiều hoạt động giải trí, văn hóa nghệ thuật rất ý nghĩa và bổ ích.

Đến thời điểm hiện nay, nhà hát đã được bổ sung và cải tiến hơn nhiều với nhiều khán phòng trên lầu và ở dưới với đầu tư khoảng 2330 ghế ngồi trong các phòng. Qua nhiều năm hoạt động không ngừng, thành tích xuất sắc cùng với vai trò tích lũy vốn và được Quận và nhiều đơn vị quan tâm hỗ trợ kinh phí. 

Nhà hát Hòa Bình ở đâu 

Hiện nay, Nhà hát đã có cơ sở vật chất, dịch vụ cung cấp hiện đại, đa dạng và sang trọng hơn rất nhiều về kỹ thuật như âm thanh, ánh sáng, khán phòng, ghế ngồi, sân khấu….

Bên cạnh việc tổ chức chương trình quay diễn trực tiếp đủ loại khác nhau, cùng việc chiếu rạp các chương trình văn hóa nghệ thuật, giải trí thường xuyên thì đồng thời nhà hát còn kết hợp mở nhiều lớp thanh nhạc, nghệ thuật để tuyển chọn và đào tạo nhiều tài năng trẻ, nghệ sĩ mới để phục vụ cho văn hóa nghệ thuật trong hiện tại và tương lai của lĩnh vực.

Chính vì vậy, đây không chỉ là sân chơi, nơi giải trí mà còn là nơi học tập rèn luyện và nuôi dưỡng tài năng nghệ thuật văn hóa tiêu biểu hiện nay. 

Chúc các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin thiết thực và bổ ích nhất.